Gợi Ý Thời Điểm Phù Hợp Đến Du Lịch Hoàng Long Resort

Toàn Cảnh Hoàng Long Resort

Hoàng Long Resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và mong muốn trải nghiệm sự bình yên. Vẻ đẹp của khu du lịch này nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc độc đáo và dịch vụ chất lượng cao. Bạn đang có dự định đến thăm quan và trải nghiệm du lịch Hoàng Long Resort cuối tuần này? Thì hãy cũng theo chân Tour.Pro.Vn đến trải nghiệm xem nơi đây có gì, nên đến du lịch vào thời điểm nào nhé! 

Hoàng Long Resort ở đâu? Có gì hấp dẫn?

Khu du lịch này nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km về phía Tây, tại xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất. Được thiết kế theo phong cách hòa mình với thiên nhiên, với các khu vực xanh mát, hồ nước và các khu vườn. Kiến trúc của resort kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống, tạo nên một không gian thư giãn và yên bình. 

Hoàng Long Resort được bao phủ bởi những khu vườn xanh mướt, cây cối tươi tốt, và những con đường rợp bóng cây. Mỗi bước đi tại đây đều mang lại cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Với các hồ nước tự nhiên, tạo nên không gian mát mẻ và thanh bình. Hồ nước cũng là nơi lý tưởng cho các hoạt động câu cá và dạo bộ quanh bờ hồ. 

Với phương châm luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Các biện pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, và bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên được áp dụng rộng rãi tại đây.

Cổng Chính Hoàng Long Resort

Nên đến Hoàng Long Resort thời gian nào?

Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Hoàng Long Resort tại Thạch Thất, thời điểm thích hợp nhất là vào mùa xuân và mùa thu. Mùa xuân, từ tháng 2 đến tháng 4, mang đến không khí mát mẻ, cây cối xanh tươi, hoa lá khoe sắc, tạo nên một khung cảnh tươi mới và tràn đầy sức sống. Trong khi đó, mùa thu, từ tháng 9 đến tháng 11, thời tiết ôn hòa, mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh, cùng với sắc vàng đỏ của lá cây tạo nên một bức tranh thiên nhiên lãng mạn và quyến rũ. Tránh mùa hè vì nhiệt độ cao và mùa đông vì khí hậu lạnh giá có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Lựa chọn thời điểm này sẽ giúp du khách tận hưởng tối đa các hoạt động ngoài trời và dịch vụ nghỉ dưỡng tại Hoàng Long Resort.

Giá vé vào cổng tham quan tại Hoàng Long Resort

Giá vé tham quan trong ngày tại khu nghỉ dưỡng Hoàng Long có mức chi phí vô cùng phải chăng, chỉ 120.000 VNĐ/vé áp dụng với người lớn, Trẻ em từ 5 tuổi đến 10 tuổi có mức phí 80.000VNĐ/vé, Các bạn nhỏ dưới 5 tuổi được miễn phí vé vào cổng vui chơi.

Vé trên đã bao gồm vào cổng tham quan, ngoài ra bạn có thể tham gia các hoạt động như đạp vịt, xe đạp đôi, bể bơi,…với mức giá từ 100.000VNĐ.

Teambuilding Hoàng Long Resort

Điểm danh các điểm check in không nên bỏ lỡ khi tới Hoàng Long Resort

Khi đến Hoàng Long Resort tại Thạch Thất, có một số điểm check-in không nên bỏ lỡ để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho chuyến đi của bạn:

+ Cầu gỗ bắc qua hồ nước hoặc các khu vực vườn là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp. Kiến trúc giản dị nhưng tinh tế của cây cầu kết hợp với cảnh quan xung quanh sẽ tạo nên những bức hình ấn tượng.

+ Các khu vườn tại Hoàng Long Resort được chăm sóc cẩn thận, với nhiều loài hoa đa dạng khoe sắc quanh năm. Đây là nơi tuyệt vời để chụp ảnh với những khung cảnh đầy màu sắc và tươi mới.

+ Kiến trúc các khu nhà nghỉ tại Hoàng Long Resort là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo nên không gian ấm cúng và trang nhã. Những ngôi nhà mái ngói đỏ, các chi tiết trang trí tinh xảo là nơi lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp

+ Khu vực spa và hồ bơi ngoài trời cũng là một điểm check-in hấp dẫn. Không gian sang trọng và thoải mái của khu vực này chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh đẹp và thư giãn.

+ Tham gia các hoạt động như đạp xe, câu cá và chụp ảnh tại những địa điểm này cũng mang lại những bức hình sống động và độc đáo.

Những thông tin hữu ích trên chúng tôi gửi đến bạn, mong rằng sẽ hữu ích với bạn trong chuyến du lịch sắp tới.  Ngoài ra, nếu cần tư vấn đừng quên liên hệ với chúng tôi – chuyên review kinh nghiệm du lịch uy tín theo số hotline: 1900633278 nhé! Chúc bạn có một kì nghỉ thú vị và nhiều kỉ niệm!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *