Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mới nhất năm 2019

Sắp tới bạn có kế hoạch đi du lịch cùng với người thân bằng máy bay để gắn kết tình yêu thương với mọi người. Tuy vậy, bạn vẫn chưa có kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ để giúp gia đình tiết kiệm chi phí đi lại tối ưu và tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ nhất. Đừng lo lắng, hãy cùng mình chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay này trong bài viết dưới đây.

Bật mí kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ và hiệu quả
Bật mí kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ và hiệu quả

Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi về vé máy bay giá rẻ 

Để có thể sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ thì cách tốt nhất là bạn hãy thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi qua các kênh thông tin như trang web, diễn đàn, trang mạng xã hội hoặc tại bestprice.vn.

Các chương trình khuyến mãi này thường cung cấp thời gian mở bán, chặng đường được ưu đãi… Do đó, bạn hãy đọc kỹ lưỡng thông tin về các chương trình này tại đây trước khi săn vé nhé!

Chú ý khi chọn điểm đến 

Đối với những bạn trẻ đi công tác hay đi về quê thì hiển nhiên, điểm đến sẽ là cố định. Tuy nhiên, nếu bạn đang dự định đi du lịch cùng gia đình và băn khoăn không biết nên mua vé máy bay đi đâu giá sẽ rẻ thì nên chú ý tới mùa vụ. Các bạn nên tránh mua vé máy bay vào dịp tết hoặc mùa hè vì chắc chắn giá vé máy bay sẽ cao hơn so với ngày thường.

Để tiết kiệm chi phí bay, các bạn nên tránh mua vé máy bay vào mùa hè hoặc dịp tết
Để tiết kiệm chi phí bay, các bạn nên tránh mua vé máy bay vào mùa hè hoặc dịp tết

Chọn thời gian đặt vé máy bay thích hợp 

Theo kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của các chuyên gia thì nếu bạn muốn mua vé vào dịp tết hay ngày lễ trong năm thì cách tốt nhất là bạn nên đặt vé ít nhất trước 2 tháng. Bên cạnh đó, để có được tấm vé máy bay giá rẻ tuyệt đối, các bạn nên chọn bay trong ngày thường, bay giờ sáng sớm hoặc đêm nhé!

Chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng trước khi săn vé máy bay 

  • Chuẩn bị đầy đủ các thông tin như họ tên, số điện thoại.. và viết sẵn chúng ra trên Notepad. Để khi bạn có bị đẩy ra ngoài do tình trạng tắc nghẽn, bạn cũng sẽ nhanh chóng nhập thông tin hơn.

  • Mở website của hãng hàng không đó trên nhiều trình duyệt và thiết bị khác nhau. Như vậy, cơ hội mua được chiếc vé máy bay giá rẻ của bạn sẽ cao hơn.

  • Rủ thêm nhiều bạn bè cũng săn vé máy bay để tăng cơ hội hơn.

  • Chuẩn bị sẵn chiếc thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master card… vì nếu không nhanh thanh toán, màn hình săn vé lại load về trang đầu.

Các bạn nên mở website của hãng hàng không trên nhiều trình duyệt
Các bạn nên mở website của hãng hàng không trên nhiều trình duyệt

Săn vé máy bay tại bestprice.vn

Săn vé máy bay tại các website hàng không thường gặp một số nhược điểm như hình thức thanh toán không đa dạng, phí thanh toán cao… Do đó, săn vé tại bestprice.vn được xem là cách săn vé tối ưu nhất được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước lựa chọn.

Tại đây, bạn chỉ cần một lần search là có hàng loạt kết quả của nhiều hãng bay và các chặng bay được xếp theo giá từ thấp đến cao. Qua đó giúp bạn nhanh chóng săn được vé máy bay giá rẻ và có cơ hội được trải nghiệm nhiều chuyến du lịch hơn.

Trên đây đã chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mới nhất năm 2019. Qua đó, để có cơ hội mua được những tấm vé máy bay với giá siêu rẻ, các bạn hãy ghé ngay tới bestprice.vn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *