Toàn Cảnh Chùa địa Tạng Phi Lai Hà Nam

Chia Sẻ Thông Tin, Số Điện Thoại, Chỉ Đường Du Xuân Địa Tạng Phi Lai Tự 2024

Hà Nam mảnh đất có rất nhiều những ngôi chùa yên tĩnh với phong cảnh như chốn bồng lai. Trong đó không thể không nhắc đến đó chính là chùa Địa Tạng Phi lai Tự, đây là một ngôi chùa nổi tiếng trong thời gian gần đây thu hút rất nhiều du khách. Những du khách đều bị thu hút bởi những nét kiến trúc cổ kính kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng nơi đây. Hàng năm mỗi độ tết đến xuân về, các địa điểm tâm linh như chùa, đền, miếu,… đều tiếp đón một lượng lớn du khách ghé thăm, và Địa Tạng Phi Lai Tự cũng vậy. Tuy nhiên, để có chuyến đi trọn vẹn hơn, du khách nên nắm bắt được các thông tin cơ bản về điểm đến này.

Dưới đây là toàn bộ những thông tin về địa chỉ, số điện thoại, đường đi du lịch Địa Tạng Phi Lai Tự, du khách hãy cùng theo dõi nhé!

1, Giới thiệu về Địa Tạng Phi Lai Tự và cách di chuyển

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự rất nổi tiếng không chỉ được các tín đồ phật giáo biết đến mà ngay cả các giới trẻ cùng biết đến đây là một địa điểm tâm linh nhưng lại có cảnh qua vô cùng thơ mộng. Chùa Địa Tạng hay còn có tên gọi khác đó chính là chùa Đùng tọa lạc tại thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Chùa được xây dựng dưới thời Lý – Trần và được tu sửa vào năm 2015. Chùa rất linh thiêng và nổi tiếng chính tại nơi đâu vua Tự Đức cũng đã từng đến đây để cầu tự.

Để có thể thuận tiện di chuyển tới chùa Địa Tạng Phi Lai từ Hà Nội, du khách hãy di chuyển theo đường QL1A tới thành phố Phủ Lý – Hà Nam rồi tiếp tục di chuyển thêm khoảng 2km nữa thì rẽ trái vào đường tỉnh 494 rồi đi theo chỉ dẫn khoảng 9km nữa là tới chùa Địa Tạng.

Cảnh Quan Chùa địa Tạng Phi Lai Tự

2, Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Địa Tạng Phi Lai Tự

Chùa Địa Tạng là ngôi chùa cổ được xây dựng cách đây hàng ngàn năm chùa nằm tại địa phận thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. 

Nơi đây mở cửa tiếp đón du khách từ 07h00 – 18h30 hàng ngày, từ thứ 2 – chủ nhật kể cả các ngày lễ tết. 

Nếu du khách đi du xuân đầu năm tại Địa Tạng phi Lai Tự cần giúp đỡ hoặc cần giải đáp thắc mắc gì thì du khách có thể liên hệ tới ban quản lý qua số điện thoại: 0362299012 để được hỗ trợ kịp thời.

3, Giá vé tham quan tại chùa Địa Tạng Phi Lai Tự

Nếu du khách còn đang thắc mắc răng phải trả phí bao nhiêu để có thể vào tham quan chiêm bái và check in ở đây thì du khách đừng lo nhé. Tại chùa Địa Tạng sẽ không thu bất cứ chi phí gì của du khách khi tới đây, nên du khách có thể thoải mái tự do khi đi đến chùa. Tuy nhiên, nếu du khách có lòng thành muốn công đức về chùa, hãy tìm đến những địa điểm có đặt thùng công đức, hoặc gửi lên ban quản lý nhà chùa.                                                                                Du Xuân Chùa địa Tạng Phi Lai 1

4, Tư vấn hỗ trợ đặt tour Địa Tạng Phi Lai Tự trực tuyến

Du khách quan tâm tới địa điểm chùa Địa Tạng thì du khách có thể tham khảo thêm lịch trình trên trang web: https://dulich.pro.vn/chua-dia-tang-phi-lai-tu để biết thêm những thông tin chi tiết hoặc du khách có thể liên hệ tới số điện thoại 1900633278 để được tư vấn trực tiếp về lịch trình chuyến đi. Tour trọn gói sẽ bao gồm các dịch vụ như: ăn uống, đi lại, nước uống trên xe, bảo hiểm du lịch, vé tham quan tại các điểm tham quan,…. 

Phía trên là toàn bộ những thông tin về địa chỉ, số điện thoại và đường đi du lịch Địa Tạng Phi Lai Tự mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các du khách. Hy vọng với những thông tin nho nhỏ này sẽ giúp chuyến đi của du khách được thanh công rực rỡ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *